Leita í fréttum mbl.is

Frúin í Hamborg...nei Harlev ....

Er bara thokkaleg hérna i fannferginu:) já snjórinn hefur tekid bólfestu hér i danmørkinni enn og aftur..ég er ekki alveg ad medtaka thetta,er farin ad halda ad Ingó og vedugudirnir séu farnir ad stjórna thessu thvi thetta er allt á skjøn:O veit ekki betur en thid á Fróni sitjid bara á sundbolum i plúsgrádum og søtrid einn kaldann medan vid baunar søtrum heitt kakó i lítravis!! hvad á thetta ad thýda eiginlega??? Ekki thad,ég er ágæt samt sem ádur..ef velja á milli snjós eda rigngar..já thá vel ég thann hvita án thess ad blikna..en heppin er ég ad ég tharf litid ad keyra,labba jú bara yfir i vinnuna,thad eru helst elstu børnin sem lenda i thvi thegar strætó finnur ekki útur thvi ad thad er hált á svelli;) svo stundum er manni farid ad lengja soldid eftir theim eftir skóla..en medan thau koma heim samdægurs thá er allt i fina;) Thad fyndna er ad eftir okkar fyrsta vetur thá fýrudum vid okkar snjóthotum bara á haugana!!! hahaha.,...já thviliku aularnir! árid eftir var metadsókn i brekkurnar..já thessar sem finnast varla i Mørkinni..almáttugur,fjørid ad renna sér nidur 30 grádu halla!! thad er ekki thorandi med opin augun :D en jújú,einhverja hóla hafa their nú sett saman hér í bæ, svo thad er hægt ad taka smá renn..en thegar minns fer nú ad rifja upp thotuferdirnar i denn...thá verdur hóllinn vodalega thurrprumpulegur greyid...en hvad,vera ánægdur med thad sem madur hefur;) thad er mitt lifs mottó og verdur liklega thangad til ég fer i grøfina, enda svosem hægt ad finna verri,ikke..;)
Hér i bæ herjar finasta flensa,vid reyndar sloppid fyrir utan Ruttuna,hún hefur verid i horbissness sidustu viku og lufsadist heima eins og lúduláki thangad til i dag,thad sem hún var ánægd ad fá ad fara i leikskólann!! vildi ad ég væri jafnánægd...nei nei segi bara svona, ég er alveg pollánægd i vinnunni, bara stundum misánægd,en thannig er thad allstadar held ég ;)
Nú audvitad er jólathetta og jólahitt ad trøllrída øllu..já passar vel ad tala um jól og rída i sømu setningu:o/ en..thad kom bara...ég elska jólamánudinn,reyndar hefur hann oft verid mér erfidur eftir ad vid fluttum hingad,einna helst thá sem heimthrá bankar uppá :( audvitad langar manni enn frekar ad vera nálægt ættingjum og vinum thegar hátidin gengur i gard, en svona er thad ad vera ad tussast erlendis..thad er vist ekki á allt kosid. En vid gerum okkar dúllerí hérna heima eins og venja er, bakadar smákøkur ( sem eru engum likar!! )málum smákøkur,horfum á jólamyndir og wn thegar frítími gefst og thá kemur jú stemingin alveg beint i rass:)
Annars erum vid ekkert ad missa okkur i frítima thannig,alltaf nóg ad gera á stóru heimili en vid pøssum okkur ad hafa helgarnar fyrir okkur og ekki setja of mikid á kalendarid,laugardagar t.d heilagir hér á bæ thar sem horft er á fótbolta hálfan daginn,keypt ógó mikid bland i poka á linuna og svo horfir settid saman á X factor,étur á sig gat á medan..svo bíó á eftir thar sem allir geta fretad i kór eftir allt átid..thá er bara ad opna út i báda enda:)
En vid erum bara nokkud hress, ég reyndar ad díla vid smá heilsuvesen, en thad er ekkert alvarlegt og er i vinnslu;) svona thegar ég loks drullast til læknis..helst ad vera búin ad missa LIM ádur en ég drullast...haha..vard bara ad skrifa lim..ég er vist med lim..i meira ad segja!! bara ekki thann lim dónarnir ykkar ;) lovit...i know im not alone....your out there.....i can see you...:D ok..er ad missa mig i ruglinu..svo ég ætti kannski bara ad drulla mér í matseldina og rugla yfir henni...;)
hafid góda vikurest og góda adventuna,ekkert stress...bless bless :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er Wagner enn með i x-factor

kveðjur í kotið

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 8.12.2010 kl. 16:57

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

nei heyrdu hann hunskadist heim ..en thad er sko ekki langt sidan...thar sidast held ég bara! thvilika grinid madur minn!!

María Guðmundsdóttir, 8.12.2010 kl. 17:08

3 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín. Skrítið þetta með snjóinn.Vonandi farið þið vel út úr flensuógeði. Spáir hér 6-8 stiga hita næstu daga.Annars allt gott hér. >Knús á ykkur

Pabbi (IP-tala skráð) 8.12.2010 kl. 18:23

4 identicon

ert bara snillingur min kæra

Dikka (IP-tala skráð) 8.12.2010 kl. 23:06

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 18.12.2010 kl. 08:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband