Leita í fréttum mbl.is

hvernig væri thad....???

ad prufa ad blogga eftir laaaaaaaaaangt hlé...Sjáum til..kannski ég freta bara einum pistli hér og svo eftir ár aftur ;) En stundum er fésbókin ekkert alveg thad sama thótt madur haldi thar kontakti vid mann og annan,thá finnst mér stundum vanta ad geta lesid nánari fréttir af náunganum..hobba..já..langar ad heyra meira...
Annars thokkaleg bara, sit enn hér i Harlevinu eins og flestir vita ,tremur og hálfu ári sídar sirka..úff..timafjandinn lidur á gervitillaøld segdu! eda var thad gervihnatta...æ hverjum er ekki sama..gervi allt á thessum sidustu og verstu.. En lífid gengur sinn vanagang bara,vinna,kukka sofa..og svona eins og eitt dodo inná milli :D ef vedur leyfir og sollis..alltaf nóg ad gera á stóru heimili svo ég anna vart ad skauta milli foreldrafunda og whatnot..svo ég fjárfesti i línuskautum..gengur mun betur eftir thad ;) mæti kannski med glódarauga og hønd i fatla..en MÆTI thó..! Og alltaf allt gott ad frétta af minum grillum i skólanum, enda fyrirmyndarbørn thótt vída væri leitad ;) Bjarki ad plumma sig i sinum Produktionskóla bara ad smida hægri vinstri, Eva á nú ekki nema hálft ár eftir i grunnskólanum sirka og stefnir á stúdendsnám inní Århus og nú Mikael lærir sig sveittan hér i bænum og stendur sig med prýdi,svo mikilli prýdi ad hann er medal efstu manna i stafsetningu!! hehe...og já,reyndar Eva lika :) innflytjendur minn rass ;) Ekki i vandrædum med ad skrolla og gubba uppúr sér dønskunni thessi blessud børn...thótt mamman stundi ranghvolfi augunum yfir thessu fjandans hrognamáli..já..audvitad tala ég og skil dønsku..en er enn ad reka mig á thviliku djøfuls ruglordin sem er engu lagi likt ad ætla sér ad bera fram nema troda einni sodinni kartøflu langt oní kok...thá er thad kannski séns..en thá er bara ad sleppa thvi og finna annad betra ord i stadinn ,ikke??
Leikskólastarfid gengur vel hjá minni,hef ekkert rádist á børn nýlega...múahh..nei segi svona, rúllar bara fint, komin tæp thrjú ár tharna i starfi og ætli ég lufsist ekki tharna einhvern tima i vidbót..er allavega ekki á førum á næstunni,urrandi gódir vinnufélagar,gódur mórall,gódur yfirmadur og allt í gúddi:) væri samt til í ad fá fleiri tima á viku,vantar jú alltaf fleiri aura i gøtótta vasa..skil bara ekkert i thessu ad vera alltaf med tóma vasana! hljóta bara ad vera gøt á theim...enda kallinn námsmadur,svo ekki stráir madur um sig á medan...aldrei thessu vant!! haha...já gód..en læt mig dreyma um ad strá um mig ádur en ég næ fimmtugu! ja og ekki er thad eins langt undan og madur vill vera láta...ussumfruss..helvitis aldurinn er alltaf ad hækka thrátt fyrir fleiri krukkur af krumpukremum á viku,thad bítur ekkert á ellimørkin :( svo ég er byrjud ad safna fyrir andlitsstrekkingu i fertugsafmælisgjøf til sjálfrar min :) ekki svo ad ég fái høkutopp samt..en vel má vera ef duga skal...búin ad nota teygjur bakvid eyrun i tvø ár..og thad er ekki ad virka lengur..
Nú Hanna panna er ordinn svoddan dani ad thad hálfa væri hestur..hún greyid er illa talandi á sinu módurmáli, og JÁ hér tølum vid bara islensku..en hún er bara komin med dønsku sem fyrsta mál og er thvi eins og fullur færeyingur thegar hún er ad reyna ad beita fyrir sig islenskunni blessad barnid :O en svona er thad,vid høldum bara okkar striki ad tala vid hana islensku og hjálpa henni ad reyna ad læra ad beita henni rétt,thad hlýtur ad takast á endanum. Reyndar er Mikael kominn i islenskukennslu hér i skólanum..mømmunni fannst ekki veita af thar sem hann var farinn ad sýna baunaeinkenni hægri vinstri..svo..ekkert mehe med thad,islenskutima einu sinni i viku góurinn..og komdu svo heim og spurdu hvad er ´"ól!" gódan daginn...
Ødruvísi mér ádur brá og allt thad...
Nú er vetur ad ganga i gard, reyndar finasta haust ennthá,hitatølur ágætar og ekkert yndislegra en ganga túrinn med hundinn i gódu vedri thessa dagana, nema thegar henni dettur i hug ad fá flogakast vid ad sjá adra hunda af og til..og svotil hengja sjálfa sig i eigin ÓL thá er gamanid búid og raudglóandi kelling rífur hana i loftkøstum úti næstu sveit thar sem eru bara beljur og hestar svo hún verdi manni ekki til skammar enn og aftur:( svo thad er oft fjør i theim efnum lika..nema hvad..virdist fylgja mér hvert og hvar sem er..vildi stundum óska ad ég gæti keypt einhverja fjandans lognmollu bara á kút og spreyjad henni yfir allt thegar thannig liggur á mér..ekki thad..yfirleitt rólegheitin yfir mér...allir hinir sem eru svona æstir alltaf hreint...;)
En jæja..gaman ad prófa ritvinnsluna aftur :) var farin ad rydga í vélrituninni..thad dúer ikke...svo,hver veit nema ég æfi mig hér af og til bara..adallega til..En hafid nú góda viku, slappid af og ekkert stress,bless :)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggið dúllan mín,gaman að lesa það seem þú skrifar. Ert svo fjandi góður penni. Gott að börnunum gengur vel í skólanum. Bara allt gott héðan. Knús í hús

Guðmundur Einarsson (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 18:27

2 identicon

Kvitt kvitt, takk fyrir bloggið

Einar Sveinn (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 18:51

3 identicon

Jibbý þetta var snilldar blogg og sé ég að þú hefur engu gleymt. Og gervi hvað hahahahahahaha. Sendi bara bestu þakkir fyrir að vekja gamlar hláturrokur upp frá dauðum og bjarga annars ömurlegum mánudegi með roki og rigningu frá hell. Elskjú.

Arna Ósk (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 19:27

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

jæja gaman ad heyra pabbi:) kvedja til ykkar <3

thad var litid Einar Sveinn ;)

thad var litid Arna min :) ekki amalegt ad lyfta thér upp í súldinni :) lovjútúú .

María Guðmundsdóttir, 1.11.2010 kl. 20:23

5 identicon

Takk fyrir þetta María þú ert frábær.

Gangi ykkur öllum vel

Linda (IP-tala skráð) 1.11.2010 kl. 21:17

6 identicon

Gaman að lesa bloggið þitt, er svo góður penni, hló nokkrum sinnum upphatt,  kær jveðja

lovísa (IP-tala skráð) 5.11.2010 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband