Leita í fréttum mbl.is

árid á enda er ....

Jćja thá er árid 2012 ad renna sitt skeid, svei mér thá thad eru alltaf jól og gamlárs!! Thetta ár fer ekki i minar sřgubćkur sem besta ár okkar Andersons familyGetLost en hvad, " what doesnt kill you makes you stronger" er mitt nýja motto.. og mikid djřf er ég ad verda sterk Tounge En jú, margt og mikid gott hefur sked á thessu ári sem ég er mikid thakklát fyrir. Krakkarnir eru allir i gódum málum , hver á sinum farvegi ad sjálfsřgdu. Bjarki Frímann á fullu ad vinna, stendur frammi fyrir adgerd nú i janúar thar sem verdur lagad undirbitid og svo getur hann farid ad plana framtídina eftir thad,hann er soldid likur mřmmunni sinni og hefur ekki alveg fundid hvad honum langar til.. ekki lái ég honum thad, er ekki enn búin ad finna útur hvad ég vil verda thegar ég verd stór Woundering  Nú Eva er á fullu í skólanum, vinnu og fótbolta, svo ekki á hún mikinn frítima blessunin..og thegar hún á hann thá hundleidist henni...hmmmm... kannast ekki vid svona vandamál! Nú henni kippir i kyn módur sinnar lika...med munninn hressilega fyrir nedan nefid ( enda vćri annad brádsnidugt...ef hann vćri t.d fyrir ofan LoL ) svo ég er bara thakklát fyrir thad, engin adgerd thar á dagskrá... svo hér eru stundum teknar thokkalegar rimmur thar sem tvćr hćnur takast á.. thá er gott ad kallinn taki stjórninna og sendir mútter út med hundinn Blush en allt er gott sem endar vel.  Mikael er búinn ad eiga annasamt ár, fluttist i nýjan skóla uppi Herning á midjótlandi thar sem hann satsadi á ad vinna sér inn samning i knattspyrnu hjá FC Midtjylland. Thad gekk eftir og sá "stutti" ( sem er hćdstur...) flytur búferlum i heimavist eftir nćsta sumar og fer i fótboltaakademíu theirra midjóta. Fćr i thokkabót aura fyrir ad spila fótbolta, thad er ekki útur kú Wink Thá er ég laus vid ad borga bland i poka á laugardřgum hva Grin Nú Hanna panna er diva dagsins, bidjum gud ad hjálpa okkur thegar hún fer á gelgjuskeidid.... virdist oft á tídum vera byrjud thótt kun sjř ára sé! Held thetta liggi i genum fřdursins, hef ekki thetta divugen i mér held ég... En hún er audvitad yndisleg og á oftar en ekki audvelt med ad vefja stóru systkinunum um fingur sér....sem er ekki gott, nema thá fyrir hana Wink Nú vid hjónin mřllum thetta i dagsins řnn, ég er búin ad gefa upp vonina ad ég breytist eitthvad med árunum,dannist og th... sé ekki ad thad gerist yfirhřfud, svo their geta bara farid ad hlakka til á elliheimilinu thegar ég mćti á svćdid Halo sé fyrir mér ad madur skiti á sig viljandi ef thetta lid vćri ekki ad hugsa almennilega um mann! s.s,thad má heyra ad ég er farin ad plana.. ekki i rád nema i tima sé tekid segdu! Nú ég er komin á vřggustofuna i vinnunni minni, já, komin i smábřrnin med bleyju og snud. Var nú ekki á thvi thegar vid střrtudum thessu ad thad ćtti vid mig, endalaust org og vesen... en hvad, sú stada kom upp ad thar vantadi og mér vantadi fleiri tima i vinnu, svo vahlah! ég ákvad ad slá til og láta reyna á thad. Kemur á daginn ad thetta er bara akkúrat fyrir mig! Mun rólegra en i leikskólanum, enda snuddubřrn ekki farin ad rifa kjaft og kalla mann dum GetLost heldur gefa stór knús og kram ( med slefi og hori og allt!) thegar madur mćtir og sum gráta thegar mann fer Heart ć eru alveg búin ad vefja mér um fingur sér svo ég á i vandrćdum med ad fara eftir lřgum og reglum um uppeldi thegar á reynir..." thú ´att ad borda thetta ógedid makrílrúgbraud elskan ádur en thú fćrd jógúrtid..." og th getur reynst mér erfitt thegar litlu krýlin horfa á mann med stór krókódílatár i augunum..Crying og mikid skil ég thau vel, myndi ekki setja thennan óthverra uppi mig frekar en súran hákarl!  En svona er thad, madur er alltaf ad lćra,throskast( hóst hóst...allavega á vissum svidum) og er enn i trćning med ad munnur svarar ekki fyrr en heili er búin ad melta ....og á enn til ad missa útur mér gullkorn eins og " give barnet den pebernřd for helvede" og thá slćr thřgn á mannskapinn...en svo kemur" det er bare Maria,ikke tage det alvorligt..." en ad eigin mati ordin mun penari i řllu atferli,munnlegu og řdru Wink sá sem segir annad ćtti ad hafa haldbćr sřnnunargřgn máli sinu til studnings.  Nú Neville kallinn er ekki komin med fasta vinnu...ég er búin ad ákveda ad thad verdur med vorinuSmile mannskemmandi ad vera sprenglćrdur og ekki ad geta notad thad i neitt af viti...ádur en allt lćrdid gleymist aftur...hmmmm..eda whatnot... en hann er jú i smá verkefnum privat sem hjálpar til vid fjárhaginn..say no more.. hann verdur MUN betri á nýju ári, promiss! 

Thvi min er svo sannarlega ad vonast til ad geta skroppid heim á nýju ári, er alveg komin med heimsóknartremma á hćdsta stigi svo thad verdur ad gera eitthvad i thvi. Fint ad búa hér i dk, en thad er bara must ad geta heimsótt fřdurlandid einu sinni á ári! Svo nú vona ég ad hlutirnir snúist okkur i hag árid 2013 svo madur geti adeins frjálst um hřfud strokid.Wink Geri thad svosem daglega med mitt fina hár...enginn sem stoppar mig i thvi... en thad telur ekki vel??? 

En kćru ćttingjar og vinir, óska ykkur řllum gledilegs árs og takk fyrir árid sem er ad lida, hvort sem thad er gegnum net,sima eda i eigin persónuSmile Ykkur sem ég fć ekki séd svo titt vonast ég til ad sjá oftar á nýju ári, hafid thad sem best , knús og kram , Maja og coHeart 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Takk fyrir ţetta elskuleg...

Takk fyrir gamla áriđ  Megi nýja áriđ fćra ţér og fjölskyldunni allt sem ykkur vantar og helst meira...

Jónína Dúadóttir, 31.12.2012 kl. 12:03

2 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk sřmuleidis :D

María Guđmundsdóttir, 31.12.2012 kl. 12:07

3 identicon

takk fyrir bloggiđ, ţetta verđur ţrusuár 2013 eđa ţá ađ lengi getur vont versnađ og ţađ verđur hörmung! NEi nei, bara upp međ sokkana og hafa bjartsýnina ađ leiđarljósi. Já ţađ er möst ađ kikka á klakann alla vega oftar en einu sinni á fimm ára fresti, ţađ er bara ekki nóg ţví gamla föđurlandiđ togar nú alltaf smá. Sjáumst á eftir í megastuđi.

Einar Sveinn (IP-tala skráđ) 31.12.2012 kl. 12:39

4 identicon

Takk fyrir ţennann góđa pistil elskuleg. Gleđilegt ár og farsćlt komandi ár og fullt af nýjum áskorunum og góđum málum. Takk fyrir öll gömlu árin,Knús frá okkur Jóhönnu og co <3

pabbi (IP-tala skráđ) 31.12.2012 kl. 12:43

5 identicon

Takk fyrir, alltaf gaman ađ lesa blogg frá ţér. Óska ykkur velfarnađar á komandi ári og ef ţú átt leiđ um Fróniđ góđa ţá búum viđ til hitting međ gömlum og góđum vinum.

Stórt knús ;)

Linda Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 31.12.2012 kl. 13:15

6 identicon

Blessuđ,alltaf jafn gaman ađ lesa pistlana ţína .Gleđileg jól og farsćlt komandi ár međ von um ađ 2013 verđi úber dúber flott ár .Vonandi ađ ţú getir kíkt í heimsókn á árinu tek á móti ţér međ lúđrasveit,flugeldasýningu og alles. Skilađu kćrri kveđju til allra

Rebekka Magg 

Rebekka Magg (IP-tala skráđ) 31.12.2012 kl. 13:37

7 Smámynd: María Guđmundsdóttir

takk takk sřmuleidis. Oh ég gćfi mikid fyrir ad hitta ykkur řll, og Rebekka, tala nú ekki um lúdrasveitina!!! :D :D hahaha... en thad er allavega á stefnuskránni og nú er bara ad byrja ad safna ;) knús til ykkar og takk fyrir gamla árid!

María Guđmundsdóttir, 31.12.2012 kl. 14:13

8 identicon

Gleđilegt áriđ elsku María mín og takk fyrir allt skemmtilegt á ţessu ári. Vona ađ ţú náir ađ koma heim á árinu og mađur geti knúsađ ţig í rćmur. Risalegafríkađarsprengjukveđjur úr rokinu á Kópaskeri ţar sem áramótabrennunni er frestađ. :-)

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 31.12.2012 kl. 16:04

9 identicon

Gledilegt nytt ĺr, elsku sys. Takk fyrir samveruna, ćdislegt at fĺ ykkur. Svo huggulegt at borda saman ( ekkert nytt thar!), drekka og spjalla! Og at sjĺ břrnin saman er alveg yndisleg.

Takk fyrir bloggid :) ju, eg trui ad 2013 koma med fullt af mřguleikum og jĺkvćdni :)Bring it on!

xx

Erian (IP-tala skráđ) 1.1.2013 kl. 12:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband