Leita í fréttum mbl.is

"what doesnt kill you...

makes you stronger.. stendur i bókinni gódu, ég er med hana á nefinu řll kvřld thessa dagana.. 

Verd samt ad vidurkenna ad ég fć stundum drullu vid ad lesa alla thessar jákvćdisyfirlýsingar á fésinu, endalaus spakmćli um hvad allt er yndislegt og wtfn...  ekki misskilja, lifid er yndislegt á margan hátt, en thad stundum vill detta i bakgrunninn thegar áhyggjur og erfidleikar stedja ad. Just me.. og vil ekki vidurkenna neikvćdni af minni hálfu.. en thad verdur ad segjast eins og er, jákvćdni kemur manni kannski hálfa leid, en ekki á leidarenda. Er ordin betri vinur Pollyřnnu en nokkurn tima ádur.. en svo kemur fyrir ad ég rek hana út, kćri mig ekkert um hana i kaffi thann daginn og rřksýnin tekur vřld." Money doesnt buy you happiness", svo mikid er vist.. en their eru thvi midur stóóóór hluti af henni, og thá ekki til ad kaupa lífsins ótharfa heldur bara til ad heimilisbatteríid rúlli thokkalega. Vid erum i rússíbana thessar vikurnar, og nú er ad halda sér fast, spenna beltin og reyna ad koma í heilu lagi út vid endann .. af hverju spyr einhver.. jú, húsbandid er ekki kominn med vinnu og lítur ekkert alltof vel út med thad i sumar.. svo eins og gefur ad skilja tholir sex manna fjřlskylda ekki thess háttar slag á fjárhaginn.. en jújú, hann á rétt á bótum og whatnot, en thad dugir skammt i svona stórt batterí eins og okkar.  Svo sú gamla er byrjud ad fálma sig af stad, hef alltaf verid helviti gód í skítreddingum og uni mér ekki frids fyrr en ég sé lausnir, framfřr og plřn. Svo ég er med soldid krútt i rassgatinu eins og danskur segir, heilinn á yfirtíd ad gera plřn, svo mikid ad ég er hálf ruglud yfir daginn ad reyna ad komast i gegnum bara thetta daglega,vinnu og sinna heimilinu...Woundering tharf nú ekki svo  mikid til ad slá heilabúid i mér útaf laginu.. en thegar mikid er í keyrslu á drifinu..thá vill annad detta i geymslubankann, sem stundum er erfid ad fá adgang ad.. og their sem thekkja mig vita sem er... ad nú er vinkonan med soldid mikid um eyrun... eins og danskur segir lika Sideways 

En hvad, svona er lifid, ýmist drulla eda hardlífi, og lítid vid thvi ad gera nema muna ad skeina sér! og vaske hćnder.... mjřg mikilvćgt á timum baktería...

Vid sem betur fer erum thokkalega heilsteypt familia, eigum frábćra krakka sem sýna hlutunum throskadan skilning á adstćdum og gefa knús eftir thřrfum Heart thví foreldrarnir geta jú lika dottid i tóman sút.. og thá er nú aldeilis gott ad eiga svona góda krakkaorma sem sýna hlutunum skilning og tholinmćdi.  

Nú kom vel á vondan, kellingin bara i alvarlega kantinum i dag... ekkert grín og glens..! en ég veit sem er, thetta gengur yfir, trúi á ad okkar timi mun koma Smile thótt ég thurfi ad draga okkur thangad á fjórum fótum slefandi útá kinn!!  hvernig var helv.spakmćlid um thad... "í lifsins ólgusjó...eitthvad álika...Shocking er búin ad lćra svo mřrg á fésinu ad thad hálfa vćri hestur.. en eins og frćgt er, thá man ég thau ekki rétt eda slć tveimur saman i eitt... og BETRA MÁLTĆKI Wink 

vona ad thid eigid řll góda helgina, og gott sumarfrí ef thid erud komin thangad, ég ćtla ad fara ad stússast i ad finna dýnur og sćngurfřt og whatnot.. hér fjřlgar úr sex i tólf á mánudaginn gódan daginn! Smile svo thad verdur aldeilis fjřr , mikid gaman ad fá bróa med fjřlskylduna, hef ekki séd krakkana hans i alltof langan tima! svo, thad er nú aldeilis eitthvad ad hlakka til Smile sjáidi, pollan komin á stadinn!! rek hana ekkert út i dag blessada, er med nýlagad á křnnunni.....  

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir bloggiđ elsku dúllan. Vonandi koma bjartari tímar,höfum bara trú á ţví.Manni hlýtur ađ verđa eitthvađ til,gamla sagđi manni verđur eitthvađ til. Er á leiđinni til Svenna og á ađ stjórna hleđslunni í gáminn hehe.Viđ Jóhanna sendum ykkur stórt knús og hlýja strauma. Góđa helgi til ykkar elskurnar.<3.:)

pabbi (IP-tala skráđ) 23.6.2012 kl. 10:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband