Leita í fréttum mbl.is

jahérna hér....

Er ekki bara kominn maí eins og hendi sé veifad! En hvad, klaga nú ekki yfir thvi eftir thennan prumpuvetur sem vid hřfum haft hérna i Mřrkinni! Vedurgudirnir virdast allir ordnir řfugir og hér var bara snjór og Síberíukuldi lon og don, já og don og lon lika! Islenski kuldagallinn kom sér vel, sá hefur thjónad herra sinum vel árum saman, sidan á Gefnarborg leikskóla! Reyndar rifinn uppi klof,en hvad, thad gerir hann bara persónulegri :) Nú já, vorid er komid og grundirnar gróa.. sumar grundir adeins of hratt fyrir minn smekk, thessi STÓRI gardur sem vid hřfum tharfnast sláttar á tveggja daga fresti ca.. og enginn má vera ad thvi hér á BSĚ ;) En jújú, vid finnum tima inná milli ferda fótboltavalla á milli , en mikid djřřřřřřřř erum vid búin ad randa og timabilid rétt byrjad! Var snilldarákvřrdun fordum ad selja stóra sjř manna bilinn og fá okkur litla "tik" sem eydir litlu sem engu, alveg mřst fyrir svona endalausar roadtrips. Thad er meira en ad segja thad thegar allir i familiunni eru ad sparka..nema ég og Hanna, ég hef ákvedid ad leggja skóna á hilluna :D eda reyndar úti skúr.. ofbaud endalaus meidslin sem ég nádi mér í á minum stutta ferli med Harlev football club... og hef heyrt thvi fleygt ad ég gćti sjálfri mér um kennt...kynni ekki ad fara varlega...hmmm..mér vard á ordi "hvernig spilar madur fótbolta "varlega" ?" nei thá er betra ad sleppa thvi ;) svo ég tók upp badminton i stadinn..i vetur og hefur thad verid endalaust gaman, en hvad, audvitad gef ég arm og annan..en thóttist nú seif og engin meidsli fengjust nú vid thessa "penu" íthrótt :) nema hvad...ekki leid á alltof lřngu thangad til frúin sló řxlina á sér i kleinu og eftir thrjár vikur er ég enn eins og aujari! jedúdda... er ad spá i bridds bara eftir sumarid...eda póker.. litid um meidsli i thvi held ég :) Ég tek thetta fyrir okkur řll, sem betur fer hafa alvřru spilarar fjřlskyldunnar sloppid vel , engin brot eda th i byrjun sumars...krossa fingur, en nú eru thau thrjú stóru řll búin ad brjóta eitthvad á sidustu misserum...strákarnir hendur og Eva tá...já hvad, ég braut jú mina i hittedfyrra :D hahaa...thetta er ekki á mann logid! En Hanna panna brillerar i sinu "cheerleading" , er vist eins og fćdd i thetta ad sřgn thjálfarans, hljóta ad vera gen fřdur hennar,thvi thad veit gud ad ég er ekki med sans i thessháttar. En flott er hún i thessu sú stutta,sem er ekki svo stutt lengur.. 

Vid erum i startholunum fyrir sumarid, hér spáir hita og finheitum i nćstu viku svo thad er komid ad thvi ad updeita badfřtin :) alveg er thad fyndid hvad madur gengur um i hinum ýmsu múnderingum og heldur ad madur sé adalgellan...og svo fer madur ad skoda myndir....hmmm... og skilur ekkert i ad enginn hafi bent manni á ad madur var gangandi um eins og fárádur..samanber badfřt frúarinnar sidustu misseri.. minn stílsans er frekar lélegur.. klćdist bara hinu og thessu sem mér finnst thćgilegt...alveg thangad til ég sé mynd af mér i múnderingunni, thá er thvi fleygt i genbrug!!

Nú kallinn er ekki kominn med vinnu, hér er ástandid i theim málum ekki til ad missa thvag yfir.. En ég neita ad fara i panikk,thetta kemur ,bara spurning um hvenćr og hafa tholinmćdi.. sem nota bene, ég hef alveg truckloads af! Er reyndar ordin smä baunos...rólegri en  á yngri árum og svei mér thá ef Pollyanna drepur ekki á dyr reglulega ;) thýdir ekkert annad á thessum sidustu og verstu . En kallinn tók thá ad sér ad thjálfa imens, úti Galten ,nágrannabć Harlev..og Bjarki fór med honum svo their fylgjast ad thangad og litur bara vel út. Gott fyrir minn ad hafa eitthvad ad gefa sig ad, ekki thad,hann er ótrulega duglegur vid ad láta timann fljúga frá sér thrátt fyrir atvinnuleysid :) say no more ;)

Krakkarnir eru bara rúllandi i sinu, Frímann fékk ad lokum fasta vinnu , hérna i Harlevinu :) gott mál og er svona lika ánćgdur med thad,enda duglegur med afbrigdum :) eins og mamma sin....hehe...hvad..má madur ekki blása i eigin blřdru af og til???  Allavega,thad er allt á réttu róli thar. Eva er ad hugsa um ad skipta um skóla eftir fríid, er á fullu ad reyna ad fá praktikpláss i hárgreidslu svo hún komist inn i thad eftir sumarfrí en thad getur verid erfitt ad fá.. sjáum hvad setur.  Nú Mikkinn er bara heima svona eftir minni, tćmir thá isskĺpinn á nótćm og er svo farinn aftur til Herning thar sem hann býr med annan fótinn,med hinum spilar hann fótbolta :D eru svo talented thessi břrn min!

Annars rúlla ég i vřggustofunni med ungabřrnin bara svona daglega, thad er alveg ad gera sig fyrir mig, vil heldur skipta á skitableyjum og snýta hor en ad vera endalaust ad leysa rifrildi og árekstra hjá stćrri břrnunum.. minna stressvaldandi fyrir mig, tharf ad hafa soldid rólegt i kringum mig...annars fer ég ad snúast i kringum skottid á sjálfri mér og veit ekki hvort ég er ad koma eda fara... og thá er vodinn vis ;)

En hvad,thetta er ordinn endemis rulla svo ég held ég ćtti ad snúa mér ad řdru... s.s ad laga nýtt kaffi thvi ég er búinn med fyrsta omgang ;) startarinn er soldid lengi i gang hjá minni á morgnana, tala nú ekki um thegar dýrin á bćnum eru ad vekja mann frá klukkan thrjú !! var nálćgt thvi ad henda theim i bilinn i morgunn og bruna á nćsta bóndabć..... en róadist eftir fyrsta kaffibollann :) sko mig!

En hafid thad gott alles palles, ég reyni mitt besta hérna megin :) knús og kram hédan. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir pent. Alltaf fjör hjá minni, og ekki skemmir hvađ ţú ert góđur penni. En fröken fix sem er 2 x 27 ára og býr í Krummahólum 4 kemur til D.K 15 júní ásamt sér eldri systur og er ćtlunin ađ stoppa jafnvel í mánuđ, en ţađ kemur í ljós keyptum bara miđa ađra leiđina. Kannski ađ ţú bjóđir okkur í kaffi eđa ađ viđ hittumst einhverstađar á ţessum tíma. Kveđja í kotiđ

Sissú (IP-tala skráđ) 11.5.2013 kl. 09:09

2 Smámynd: María Guđmundsdóttir

En gaman :) VERDUM ad hittast, ekki spurning, hvar verdidi? Ég mćti eda býd ykkur i rósó og řl :)

María Guđmundsdóttir, 11.5.2013 kl. 09:56

3 identicon

Snillingur sem ţú ert dúllan mín. Vonandi ađ ţađ komi gott sumar á eftir ţessum fretvetri ţarna. Risaknús til ţín og ţinna.

Arna Ósk (IP-tala skráđ) 11.5.2013 kl. 10:19

4 identicon

Takk fyrir skemmtilega bloggiđ ţitt elskan.knús á ykkur úr Hátúni 4

Pabbi (IP-tala skráđ) 11.5.2013 kl. 10:49

5 identicon

Viđ verđum á Jótlandi eitthvađ sittá hvađ hjá rollingunum hennar Hönnu. Já já viđ hittumst

Sissú (IP-tala skráđ) 11.5.2013 kl. 11:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband