Leita í fréttum mbl.is

og thad rignir...og rignir...og rignir adeins meira ....

En mikid er thad rosalega gott fyrir gródurinn Shocking  what goes around comes around stendur einhversstadar... og ég er virkilega ad leggja hart ad mér ad vera Sunna í sólskinsheidi alla daga.. finnst thad ganga nokkud vel bara.. en jú, thad dettur inn dagur af og til thar sem Gamla Gribba bankar uppá og thá er hleypt út rusli..bølvi og ragni og hrodalegri gedvonsku Wink en hva, medan gódu dagarnir eru i meirihluta, thá er madur nokkud sáttur bara. 

Annars er bara allt thokkalegt af okkur Addamsfjølskyldunni, vid erum flest komin med sundfit eftir júnímánud, hann er alveg ad gera sig.. fyrir gródurinn sjádu.. En hvad, ég hugsa bara til aumingjans theirra sem eru ad taka sitt sumarfrí núna.. og veit sem er ad bongóblídan kemur um mánadarmótin Cool svona sirka thegar ég fer i sumarfrí! Veit sem er ad ég fæ gódan tíma i ad dunda mér i fríinu..thvi ekki verdur svo mikill ferdafótur á manni thetta árid...ALDREI THESSU VANT..Errm eda svotil.. Er adeins farin ad fá skitu yfir thvi ad helv. kallinn er ekki búinn ad fá vinnu.. og hann útskrifast med pompi og pragt..adallega pompi.. thann 29.júni.. já, á afmælisdag heimasætunnar og var hún nú ekki pent ánægd med ad hann væri ad troda sér inná hennar dag! LoL en eins og vid bentum á, thá hefdum vid nú ekki lagt inn pøntun fyrir dagsetningu útskriftar og gætum liklegast heldur ekki fengid hana flutta  svo hún yrdi ad sætta sig vid ad "deila" afmælisdeginum med kalli.. eda svoleidis.  En lige nu lítur út fyrir ad kallinn fari á atvinnuleysisbætur til ad byrja med allavega, en thad verdur audvitad haldid áfram ad sækja um hægri vinstri.. sjá hvort eitthvad lidkast med haustinu, liklegast ekki besti timinn heldur ad fá vinnu svona kortér i sumarfrí.. eda ég vona ad thad spili eitthvad inni. 

Nú boltasparkararnir hér eru ad detta í sumarfrí frá thvi.. reyndar bædi Eva og Mikael komin í úrslitakeppni Jysk mesterskap med sínum lidum svo thad bætast allavega einn.. og já,vonandi tveir leikir vid hjá theim Smile s.s undarúrslit eru fyrst, og ef sigur,tha´úrslit,ikke... Smile thad var Mikaels heitasta ósk ad their fengju AGF i undanúrslitunum.. en thad vard ekki úr.. ef ég hef lesid rétt thá fá their Vejle boldklub i undanúrslitum.. en nú, ef AGF vinna sinn undanúrslitaleik og FCM sinn, thá mætast their bara i úrslitum i stadinn, thad væri draumur i dósSmile Eva og co unnu lika sinn ridil, er ekki búin ad sjá hverjum thær eiga ad mæta. Svo á næstu tveim vikum verda spennandi leikir hjá theim. Frímann ferdinand er kominn í frí, their spiludu sinn sidasta leik i dag. HIK eru med tvø lid i umferd.. og bædi lidin héldu sér uppi, eitt i seriu 3 og annad i seriu 5, bara besta mál, hann hefur spilad vel fyrir thá i sumar Smile  Nú Mikael verdur bissí í "sumarfríinu" , hann var valinn ásamt fleirum úr sinu lidi til ad taka thátt i DBU talentsamling ( dansk bold union..eins og KSI heima ) i viku 27, verdur thar i fjóra daga ad æfa med hóp drengja, svo verdur valid úr hópnum hverjir komast áfram á næsta stig i thessu, hef fulla trú á honum ad hann standi sig vel. Nú svo fer hann liklegast i æfingabúdir hjá sinu lidi i vikunni thar á eftir..eda viku sidar.. svo hans sumarfrí verdur ekkert frí.Joyful bara meiri fótbolti.. thykist thó vita ad honum leidist thad ekkert. 

Allt gengur bara vel hjá minni i vinnunni, vid héldum thessa finu sumarhátid sidasta fimmtudag, mikid fjør og mikid gaman Smile nema hvad.. einni af okkur hafdi dottid sú snilldarhugmynd i hug ad starfsfólkid myndi spila fótbolta móti pøbbum úr skólahópnum..sem eru thónokkrir enn spilandi og ad thjálfa og whatnot.. Jæja..their vissu nú ekki fyrr en á hólminn kom ad their fengju svokøllud "kúgleraugu".. plastgløs sem búid er ad klippa botninn úr og setja teygju á milli..sett á smettid og thá sérdu bara til hlidanna LoL med thessu voru their látnir spila..oboy,thad var hlegid.. og hlegid enn meira thegar ein "ónefnd" kona rennitækladi ónefndan fødur svo bædi endudu á bakinu...hmmmm.. OK THAD VAR SLEIPT!!!!!!!!!!!  og thad var ekki viljandi.. en minns rann med STÍL á bakinu.. i tvígang!! Shocking og beint inni kallgreyid sem fékk skellinn med mér.. gud minn gódur,thad er ekki á mig logid.. af tiu starfsmønnum,thá rann bara hún ég svona lika flott á hausinn.. En sem betur fer urdu ekki meidsl á fólki og leikur endadi 0-0 Cool  Gat svo sannfært "fedur" um ad thetta hefdu verid hin mestu óviljaverk svo thad voru engar "hard feelings" ...eina.. bossinn minn var ad thvi komin ad flauta leikinn af vegna áhættu á meidslum starfsfólks....Sideways  en thad reddadist. 

Svo thad er alltaf eitthvad gaman i bodi segdu.

Nú styttist i ad vid fáum fjølgun i fjølskyldunni... stórfjølskyldunni sjádu til ,engin ólétta..NEI NEI NEI... en Einar SVeinn bródir og hans fjølskylda eru ad flytja hingad út aftur Smile okkur til mikillar gledi, thótt oftast sé mikid ad gera og whatnot, thá er madur oft soldill Palli inná milli, sérstaklega á hátídum,afmælum og th thar sem tídkast ad vera saman med fjølskyldunni. Svo thad verdur aldeilis frábært ad fá thau aftur i næsta nágrenni, svo verdi hægt ad hittast lon og don Wink eda bara don.. thad er lika fint. Svo vid sjáum framá ágætis sumar ad mørgu leyti, sumt tharfnast fínpússningar, og ég er komin i gallann med sandpappirinn á lofti. Verd búinn ad thví vonandi fyrir fríid svo vid getum notid thess thegar thar ad kemur. 

Annars vona  ég ad thid séud bara gód inni helgina, hún lidur alltof fljótt..øssss..... thriggja daga helgar ættu ad vera i løgum.Tounge  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nóg að gera hjá þér og ykkur! Það var greinilega gaman á sumarhátiðinn..hahha..hefði viljað sjá karlanna spila:)

en styttist í komu okkar. ég er bara að klára vinnan svo maður er komin í "sumarfri". Bara 2 vinnudagar næstu víku.

xx

Erian (IP-tala skráð) 16.6.2012 kl. 16:52

2 identicon

Aldeilis bloggstuð í gangi, heil ritgerð bara! Ég verð að girða mig í brók og setja nokkrar línur, en er svo bissí í kössunum sjáðu. Helv erum við heppinn, komum í tvöfalda veislu 29.júní, reikna með stórveislu! Ég væri annars alveg til í smá rigningu, orðinn hundleiður á endalausri sól, mann verður svo helv dasaður í þessu endalaust, en þín vegna má vera sól allan júlí, ég þoli það ef ég kemst á ströndina annað slagið1

Einar Sveinn Guðmundsson (IP-tala skráð) 16.6.2012 kl. 17:14

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já fer létt med ritgerd á kortéri :) get skrifad jafnhratt og ég tala!! skalt fara varlega i ad óska thér rigningu.. en ok, gerdu thad medan thú ert heima, ég vil hana EKKI hingad i júli!!!

næs Erian, gott ad fá tíma til ad ganga frá sidustu køssum og svona ;)

María Guðmundsdóttir, 16.6.2012 kl. 17:20

4 identicon

Takk fyrir bloggið dúlla. Bara skemmtilegur lestur. Já gleðilegan 17.júní. Gengur vel hjá fótboltaspilurunum,sem er bara ánægjulegt. Já nú fer heldur betur að fjölga hjá ykkur,verður bara skemmtilegt.Er ekki bara áfram Danmark í dag. Vonum það besta fyrir húsbóndann í atvinnumálum. Knús á ykkur<3

:)

pabbi (IP-tala skráð) 17.6.2012 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband